Mình là một bà mẹ trẻ, rất năng động. Ai cũng hỏi tại sao mình có thể vừa làm tốt công việc bên ngoài mà vẫn chăm lo chu đáo cho các con. Bí quyết là nhờ “người bạn” khăn giấy ướt, vật bất ly thân của hội bỉm sữa. Vậy dùng khăn giấy ướt cho bé mang lại lợi ích gì? Nào cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
 

10 LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG KHĂN GIẤY ƯỚT CHO BÉ


1. Giúp vệ sinh sạch sẽ, khô ráo mỗi khi bé tiêu tiểu

Với trẻ sơ sinh, 1 ngày có thể tiêu tiểu 20 lần. Nếu lau nhiều bằng giấy khô, dễ làm trầy da bé. Đặc biệt, những khi mưa lạnh mẹ không thể rửa nước cho bé. Do đó, mẹ nên dùng khăn giấy ướt để vệ sinh mông bé, chỉ cần lướt nhẹ qua vài lần cũng đủ khô ráo và sạch thơm.


2. Giữ cho làn da mỏng manh của bé luôn mịn màng

Hiện nay, các sản phẩm khăn giấy ướt cho trẻ em đều chứa tinh chất an toàn dịu nhẹ giúp giữ ẩm da bé luôn mềm mịn. So với việc dùng giấy khô thô ráp khiến da bé dễ trầy xước, dẫn đến nhiễm trùng. Thì đặc tính ẩm của khăn giấy ướt sẽ giúp bảo vệ tốt làn da mỏng manh của bé yêu.


3. Tiện dụng chăm sóc bé mọi lúc mọi nơi

Môi trường bên ngoài chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh. Bé lại hay “táy máy” khám phá xung quanh. Do đó, mẹ hãy mang theo khăn giấy ướt trong giỏ đồ của bé khi đến công viên, quán cafe, hay du lịch xa… Sẽ tiện lợi và cần thiết cho mẹ chăm sóc vệ sinh bé mọi lúc mọi nơi.



4. Bảo vệ bé khỏi vi khuẩn gây bệnh

Các bé rất hiếu động và thường hay chạm vào mọi thứ xung quanh. Vậy nên mẹ có thể nhờ đến “người bạn” khăn giấy ướt có tinh chất diệt khuẩn, chỉ trong tik tak đã lau sạch tay chân của bé. Giờ đây, bé tự do khám phá và mẹ an tâm không sợ vi khuẩn gây bệnh.


5. Mang lại những giờ ăn vui vẻ

Các bé còn nhỏ nên mỗi khi ăn rất dễ đổ tháo. Mùi tanh của thức ăn cũng làm bé khó chịu. Mẹ thường dùng nhiều khăn vải để lau miệng và tay chân cho con. Nhưng nếu dùng khăn giấy ướt, mẹ không phải giặt giũ nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức. Bây giờ, mỗi bữa ăn là những giây phút vui vẻ và bé cũng ăn nhiều hơn.


6. Giúp mẹ chăm bé nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Các loại khăn giấy ướt cho bé đều có thiết kế nắp decal tiện dụng, rút kéo từng tờ dễ dàng. Mẹ chỉ cần 1 tay vẫn có thể thay tã thật nhanh gọn, dù bé có đang quấy khóc. Sử dụng khăn giấy ướt sẽ giúp mẹ chăm bé nhanh hơn, chỉ 1 tay rút là có ngay để dùng, tiết kiệm thời gian so với việc phải chuẩn bị nước làm ẩm khăn vải khô. Từ đó, mẹ có thêm nhiều thời gian rãnh để chơi đùa cùng bé yêu.


7. Mang lại an toàn cho bé hơn nếu dùng giấy khô

Khi mẹ sử dụng các loại giấy khô để chăm bé, vô tình quên cất đi. Chỉ cần trong tầm với, có thể thể gây ngạt thở cho bé rất nguy hiểm. Nhưng các loại khăn giấy ướt thì đều được thiết kế hộp hay gói có nắp cài an toàn, mẹ hoàn toàn an tâm không sợ bé nghịch phải.


8. Là trợ thủ đắc lực cho mẹ chăm sóc bé

Nhờ có những phát minh hỗ trợ việc nuôi con. Mà các mẹ thời nay, có thể chăm sóc tốt cho con nhưng vẫn giành nhiều thời gian chăm chút bản thân. Vâng, mình có 2 con nhỏ nhưng công việc chăm con rất nhẹ nhàng mà con lúc nào cũng sạch sẽ thơm tho. Bí quyết do mình có khăn giấy ướt BEBESUP, mình hài lòng và an tâm dùng khăn giấy ướt BEBESUP chăm sóc cho các bé từ a đến z.

 

 

  • Khăn giấy ướt BEBESUP tiện ích vì có thể giúp mẹ vệ sinh da, lau mặt, làm mát và giữ ẩm da bé.

  • Là sản phẩm hàng đầu, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc và được kiểm tra nghiêm ngặt. Nên mẹ có thể an tâm sử dụng Khăn giấy ướt BEBESUP cho bé yêu nhé!

  • Sản phẩm hoàn toàn tinh khiết: dành cho trẻ em nên Khăn giấy ướt MOONY không chứa hóa chất độc hại, mùi thơm và chất bảo quản.

  • Chất liệu siêu mềm: làm bằng vải không dệt 100%, mềm mịn, không gây kích ứng làn da non nớt của bé.
     

9. Cho bé thoải mái vui chơi học hỏi

Lúc chơi đùa, bé thường tiết nhiều mồ hôi, làm cho cơ thể bết rít, ngứa ngáy. Vậy mẹ hãy dùng giấy ướt để lau sạch mặt, tay chân, vùng cổ và nơi có nhiều mồ hôi. Giúp bé có cơ thể sạch mát để luôn thoải mái vận động vui chơi.


10. Giữ cơ thể bé luôn sạch sẽ

Vào mùa mưa, các bé nhỏ rất dễ bị ốm vặt. Ăn uống có thể nôn ra, vây dính lên người. Mẹ thường không tắm sạch cho bé vì sẽ làm cơ thể đang yếu dễ dàng nhiễm lạnh. Vì vậy, càng khiến bé khó chịu hơn. Lúc này, mẹ cần lấy giấy ướt  để vệ sinh cho bé thật nhẹ nhàng. Như vậy, bé sẽ luôn sạch sẽ và cảm thấy dễ chịu.