1. Tôi có được miễn phí vận chuyển không?
Theo chính sách ưu đãi mới nhất của Bebinc.vn, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khi đơn hàng của bạn đạt đủ các điều kiện sau:
Địa điểm nhận hàng cùng khu vực với chi nhánh đang có sẵn hàng hóa trong đơn hàng
Để biết thêm chi tiết về chính sách ưu đãi phí vận chuyện, vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 0906.142.089 hoặc công cụ Live Chat trên website Bebinc.vn để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.
2. Khi nào tôi nhận được hàng của mình?
Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, Bebinc.vn sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và cập nhật tình trạng mới nhất của đơn hàng thông qua email.
Sau khi đơn hàng được xác nhận thành công, Bebinc.vn sẽ đóng gói và giao hàng cho bạn theo thời gian quy định như sau:
Địa điểm nhận hàng | Thời gian nhận hàng | Đơn vị vận chuyển |
TPHCM Hà Nội Đà Nẵng Buôn Mê Thuột | 1-3 ngày làm việc | ShipChung/Viettel Post |
Khu vực khác | 2-6 ngày làm việc | ShipChung/Viettel Post |
Thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc chậm hơn dự kiến tuỳ thuộc vào đơn vị vận chuyển và tình trạng tồn kho hàng hóa tại chi nhánh Bebinc.vn. Để biết chính xác tình trạng đơn hàng của bạn, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản trên website Bebinc.vn, hoặc liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 0906.142.089, hoặc sử dụng công cụ Live Chat với nhân viên tư vấn để cập nhật thông tin mới nhất.
3. Bebinc.vn có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?
Hiện nay, dịch vụ vận chuyển mà Bebinc.vn sử dụng giao hàng từ Thứ Hai – Thứ Bảy trong giờ hành chính (từ 09:00 – 18:00), không làm việc Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật Việt Nam và chính sách riêng của đơn vị vận chuyển.
4. Tôi đang rất cần sản phẩm, Bebinc.vn có thể hỗ trợ giao gấp được không?
Trong hầu hết trường hợp, Bebinc.vn sẽ hỗ trợ tối đa để bạn nhận được hàng nhanh nhất trong khoảng thời gian giao hàng theo quy định. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp nằm ngoài khả năng của Bebinc.vn, do đó, bạn vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 0906.142.089 hoặc sử dụng công cụ Live Chat trên website để được nhân viên tổng đài hướng dẫn thêm.
5. Nếu tôi đi vắng khi Bebinc.vn giao hàng đến thì sao?
Trường hợp bạn không có mặt tại địa điểm nhận hàng, bạn có thể uỷ quyền cho người khác tại địa điểm đó để nhận hàng thay, hoặc hẹn lại với nhân viên vận chuyển một thời gian khác thích hợp hơn. Bạn sẽ có tối đa 2 lần thay đổi thời gian nhận hàng, nếu vượt quá số lần quy định, đơn hàng của bạn sẽ bị huỷ và hàng được trả về cho Bebinc.vn. Trường hợp này có thể khiến bạn chịu một số mức phạt theo quy định về việc huỷ đơn hàng từ Bebinc.vn.
6. Bebinc.vn có thể chuyển hàng đến nơi tôi làm việc được không?
Bebinc.vn sẽ hỗ trợ giao hàng đến địa chỉ mà bạn cung cấp trên hoá đơn, bất kể là nhà riêng hay địa chỉ nơi làm việc.
Trường hợp bạn muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng, vui lòng gọi hotline chăm sóc khách hàng 0906.142.089 hoặc sử dụng công cụ Live Chat trên website Bebinc.vn để được hỗ trợ thêm.
7. Tôi có được phép kiểm hàng trước khi thanh toán không?
Có, Bebinc.vn cho phép bạn kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo bạn nhận đúng sản phẩm đã đặt, ngoại trừ một số sản phẩm được dán tem niêm phong từ Nhà sản xuất. Tuy nhiên, bạn không được phép dùng thử sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 0906.142.089 hoặc sử dụng công Live Chat trên website Bebinc.vn để được hỗ trợ chi tiết.
8. Sản phẩm của Bebinc.vn có thể giao đến tất cả các địa điểm trên toàn quốc được không?
Bebinc.vn luôn cố gắng phục vụ tất cả khách hàng trên toàn quốc, do đó hầu hết các sản phẩm sẽ được chuyển đến nơi bạn đề nghị. Tuy nhiên, một số sản phẩm cồng kềnh hoặc hàng dễ vỡ, giá trị cao, Bebinc.vn chỉ giao đến một số khu vực nhất định.
Để biết khu vực của bạn có nằm trong danh sách giao hàng của Bebinc.vn hay không, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 0906.142.089 hoặc sử dụng công Live Chat trên website Bebinc.vn để được hỗ trợ chi tiết.